UFLIX TV ANDROID ความบันเทิงที่สามารถรับชมผ่านแอปได้โดยตรง

UFLIX TV ANDROID

uflix tv android เป็นแอปพลิเคชั่นความบันเทิงที่ทันสมัย พร้อมให้ได้รับชมความบันเทิงอย่างหลากหลาย ที่ IPTVTHAIHD ไม่ว่าจะถ่ายทอดสดกีฬาต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ช่องรายการทีวีจากหลากหลายประเทศ หรือจะเป็นหนัง ซีรีส์ยอดฮิตที่อัพเดทให้ได้รับชมกันทุกวัน มาพร้อมความสะดวกสบาย Uflix APK download ใช้งานง่าย ตัวแอปค่อนข้างสวยงามมีการจัดแยกหมวดหมู่ของแต่ละอย่างไว้อย่างชัดเจน มีช่องรายการทีวีมากกว่า 200 รายการ ถือว่าค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว และในส่วนของหนัง Uflix TV app ซีรีส์นั้นก็มีให้ได้รับชมมากกว่า 2,000 เรื่อง ทำเอาคอหนัง ซีรีส์ต่างก็พากันสนใจที่จะใช้งาน เพราะถือว่ามีหนังซีรีส์ให้ได้เลือกรับชมกัน สามารถขอหนังและซีรีส์ที่ต้องการรับชมได้ เพียงแค่แจ้งทางทีมงานก็พร้อมอัพเดทให้ได้รับชมกัน Uflix TV เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมความบันเทิงต่างๆเหล่านี้ได้ สามารถรับชมได้ตลอด 24 ชม มีหลากหลายความบันเทิงไม่ว่าจะเป็นบอลครบทุกลีก สนุ๊กเกอร์ เทนนิส กอล์ฟ แข่งรถ ช่องรายการสารคดี ช่องรายการบันเทิงวาไรตี้ ช่องรายการเด็ก ช่องรายการข่าว ช่องรายการทีวีต่างๆที่เป็นช่องยอดฮิตจากต่างประเทศ โหลด แอ พ Uflix ทำให้มีความหลากหลาย เหมาะกับคนทุกวัยและยังเป็นแอปที่สามารถให้ความบันเทิงได้ทั้งครอบครัว เพราะไม่ได้เน้นแค่เพียงอย่างใดอย่างหนึ่ง ติดตั้ง uflix แต่เน้นความบันเทิงอย่างหลากหลาย ทำให้เป็นแอปที่สามารถรับชมพร้อมกันได้ทั้งครอบครัว เพิ่มความสุขในครอบครัวได้อีกอย่างหนึ่ง

หัวข้อทั้งหมด

รับชมความบันเทิงผ่าน uflix tv android ดีไหม

uflix tv android เป็นแอปสำหรับไอพีทีวี รับชมบอล กีฬาต่างๆจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นดูบอลได้ครบทุกลีก การแข่งขันเทนนิส การแข่งขันสนุ๊กเกอร์ Uflix TV app การแข่งขันกอล์ฟ ก็มีพร้อมให้ได้รับชมกัน ไม่พลาดทุกการแข่งขันไม่ว่าจะเป็นเล็กหรือใหญ่ ทางแอปก็มีให้เหล่าคอกีฬาต่างๆได้รับชม ภาพและเสียงคมชัด และยังมีในส่วนของช่องรายการทีวีอื่นๆเช่น ช่องรายการสารคดี ช่องรายการข่าว ช่องรายการบันเทิงวาไรตี้ โหลด แอ พ Uflix ช่องรายการเด็ก ก็ล้วนแต่เป็นช่องยอดฮิตจากหลากหลายประเทศที่ทางผู้ให้บริการได้รวบรวมนำมาให้เหล่าสมาชิกได้รับชม ส่วนหนังและซีรีส์เป็นเรื่องยอดฮิตจากหลากหลายประเทศ ติดตั้ง uflix มีทั้งพากย์ไทยและซับไทย สามารถค้นหาหนัง ซีรีส์และยังสามารถขอหนังและซีรีส์จากทางทีมงานได้อีกด้วย เพียงแค่มีอินเตอร์เน็ตก็สามารถรับชมความบันเทิงต่างๆเหล่านี้ได้อย่างจุใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถรับชมความบันเทิงที่ทางผู้ให้บริการได้รวบรวมนำมาให้ได้รับชมกัน ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ถือว่าดีเลยทีเดียว เพราะเราไม่ต้องรับชมผ่านหน้าจอทีวีเพียงอย่างเดียวเหมือนเมื่อก่อน Uflix APK download อยากจะรับชมตอนไหน สะดวกเวลาไหนก็เพียงแค่นำโทรศัพท์ออกมารับชมได้เลย ถือว่าเป็นความสะดวกสบายอย่างมาก

โหลด แอพ Uflix

  • เข้า My App แล้วเลือก Google Chrone 
  • พิมพ์ uflixtv.com แล้วกดค้นหา
  • กดดาวโหลดตรง uflix แอพใหม่ 
  • หลังจากดาวโหลดเสร็จแล้ว ให้เข้าที่ File Browser หรือ File Manager
  • หาไฟล์ uflix แล้วทำการติดตั้ง 
  • เพียงแค่นี้ก็สามารถโหลดแอปได้แล้ว

วิธีการสมัครสมาชิก uflix tv android

  • เข้าสู่เว็บไซต์ uflixtv.com
  • กรอก USERNAME  PASSWORD
  • กรอกเบอร์โทร แล้วกดสมัครสมาชิก
  • ต้องการทดลองใช้งานสามารถติดต่อตัวแทนได้เลย

ราคาสมาชิก uflix tv android

Uflix มีราคาแพ็คเกจให้ได้เลือกเติมอย่างหลากหลาย สามารถเลือกได้ตามความต้องการที่จะรับชม เริ่มต้นเพียง 100 บาท ก็สามารถรับชมความบันเทิงได้แล้ว 

  • แพ็คเกจหนัง (หนัง ซีรีส์ ย้อนหลัง) 1 เดือน 100 บาท , 3 เดือน 300 บาท ,  6 เดือน 550 บาท , 1 ปี 1,000 บาท
  •  แพ็คเกจวีไอพี (vip 18+) 1 เดือน 100 บาท , 3 เดือน 300 บาท ,  6 เดือน 550 บาท , 1 ปี 1,000 บาท
  •  แพ็คเกจทีวี (ช่องรายการสด บอล กีฬา) 1 เดือน 150 บาท , 3 เดือน 450 บาท ,  6 เดือน 850 บาท , 1 ปี 1,650 บาท
  • แพ็คเกจเหมา (รับชมได้ครบทุกอย่าง) 1 เดือน 250 บาท , 3 เดือน 700 บาท ,  6 เดือน 1,300 บาท , 1 ปี 2,400 บาท

สนใจสมัครใช้งาน เติมวันใช้งานหรือสามารถทดลองใช้งานได้ฟรี 1 วัน เพียง ติดต่อทีมงานได้ที่ไอดีไลน์ @UFLIXTV เพียงเท่านี้ท่านก็สามารถรับชมความบันเทิงต่างๆได้อย่างครบครัน ได้กับเรา ผ่านช่องทางเว็บไซต์ IPTVTHAIHD.COM